วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559

โมเดลจำลองคอนโด Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate


 ภาพถ่ายโมเดลแสงสะท้อนเยอะมากๆ อันนี้ต้องขออภัยท่านผู้อ่านด้วยนะคะ โมเดลตึกสูงแบบนี้ ครอบแก้วจะติดกับฐานไว้และถอดออกมายากค่ะ แต่จากมุมนี้จะเห็นว่าตึกโครงการเป็นรูปตัว T เปลือกอาคารตกแต่งด้วย Dynamic Line สีขาว ตัดกับพื้นสีอาคารสีเบจอมเทา

ถ่ายหน้าตรงของด้านหน้าโมเดลโครงการให้ดูค่ะ จะเห็นว่าอาคารปีกซ้ายในภาพเตี้ยกว่าส่วนกลางปีกขวา  ดาดฟ้าของอาคารปีกซ้ายคือสวนชั้น 24 และดาดฟ้าชั้นบนสุดคือชั้น 30 คือสวนและ Sky Lounge ค่ะ

จากทางเข้าด้านหน้าโครงการค่ะ ถนนและส่วน Podiumที่เป็นที่จอดรถมีการใช้ Dynamic Line เข้าธีมกันดีกับตัวเปลือกอาคารส่วนอื่นๆค่ะ สังเกตว่ามีการใช้สวนแนวตั้ง(เราแอบเดานะว่าของจริงจะเป็นหญ้าเทียมที่ดูเหมือนจริงเพราะควบคุมให้เขียวตลอดปีง่ายกว่าหญ้าจริงเยอะ) และ Dynamic Line ของทางลาดจากหลังคากันแดดส่วนทางเข้าอาคารเป็นเส้นนำสายตาเชื่อมต่อไปชั้น 5 ที่มีสระว่ายน้ำและสวนกลางแจ้งอยู่


ภาพจำลองสระว่ายน้ำโครงการค่ะ ข้อดีคือเป็นสระใหญ่ขนาดยาว 50 เมตร ถือว่าได้ใหญ่กว่าไอดีโอหลายๆๆๆโครงการเยอะ เลยเหมือนได้วิวสระกว้างๆพร้อมสวนข้างสระ  ข้อเสียคือตัวสระกำแพงรอบๆไม่สูงมาก เวลารถไฟฟ้าวิ่งผ่านก็จะพอมองเห็นกันไปกันมาได้ โดยเฉพาะยูนิตที่พักอาศัยข้างๆสระว่ายน้ำค่ะ คนที่อยู่ในห้องจะมองลงมาเห็นคนที่มาว่ายน้ำได้  และคนที่มาว่ายน้ำก็จะมองเห็นคนที่อยู่ในห้องได้ไม่ยากเช่นกัน เพราะตัวสระอยู่ใกล้ระเบียงห้องมาก ถือว่า Privacy ที่สระน้ำค่อนข้างต่ำค่ะ คนขี้อายน่าจะไม่ค่อยกล้าเล่นเท่าไหร่  และคนที่มาเล่นน้ำกันอย่างเด็กๆก็อาจส่งเสียงรบกวนคนในยูนิตชั้น 5 ชั้น 6 ได้

ชั้น 1 – 4 เป็นที่จอดรถ ส่วนอาคารที่พักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 5 ขึ้นไปค่ะ จากภาพจะเห็นมุมด้านข้างของอาคาร, พื้นที่ส่วนกลางชั้น 5, ลานจอดรถและทางวิ่งรถข้างอาคาร

ถนนของโครงการกว้าง 6 เมตร เป็นแบบวิ่งเข้าออกสองทางค่ะ ชั้นล่างติดริมรั้วบางด้านของโครงการใช้เป็นที่จอดรถด้วย

ภาพสวนชั้น 1 ข้างล็อบบี้ค่ะ

ภาพจำลองสวนและล็อบบี้ค่ะ ถือว่าวิวล็อบบี้ที่นี่มีบรรยากาศสวนที่เป็นส่วนตัวมากกว่าคอนโด Ideo ตัวอื่นๆ เพราะวิวสวนส่วนนี้จะไม่ให้รถวิ่งผ่านรอบๆได้เหมือนโครงการอื่นๆ และมีกำแพงต้นไม้และกำแพงน้ำลดเสียงรบกวนจากถนนภายนอกด้วย


มีห้องคอนโด  Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate  ขาย3 ห้อง 
1. ห้องขนาด 21.50 ตรม. ชั้น 16 วิวสระว่ายน้ำ 2 ห้อง
2. ห้องขนาด 30.5 ตรม.  ชั้น 10  วิวดีไม่ติดตึก วิวด้านหลังตึก 1 ห้อง

สนใจตืดต่อด่วน เจ้าของขายเอง 095-7915757
Line :@easyaura


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น