วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559

เจาะลึกตัวโครงการ ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต

เจาะลึกตัวโครงการ
Ideo Mobi เป็นแบรนด์คอนโดที่มีคนกล่าวถึงกันมากที่สุดแบรนด์นึงตั้งแต่ในช่วงต้นปีพ.ศ. 2555 ค่ะ ทั้งด้วยคอนเซ็ปแบรนด์คอนโดทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS, MRT ในระยะไม่ถึง 300 เมตร และด้วยราคาเปิดตอนนั้นที่ 1.9 ล้านบาท (ราคาเปิดตัวในปีพ.ศ. 2555 นะคะ)  โดยการปรับพื้นที่ห้องให้เล็กลง สามารถทำราคาให้จับต้องได้มากขึ้นสำหรับคนทั่วไปที่อยากได้คอนโดใกล้รถไฟฟ้า จนมาถึงตอนนี้ก็มีคอนโด Ideo Mobi ออกมาในเรื่อยๆในโซนใกล้รถไฟฟ้าต่างๆ พอรวมกับโครงการนี้แล้วปัจจุบันก็มี Ideo Mobi ออกมาทั้งหมด 7 โครงการแล้วค่ะ

โดยโครงการ Ideo Mobi Sukhumvit Eastgateนี้เป็น  1 ใน 2 แบรนด์ Ideo Mobi ตัวล่าสุดของปี 2014 ที่เปิดตัวมาพร้อมๆกันกับโครงการ Ideo Mobi Wongsawang Interchange (ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์) ค่ะ แต่ด้วยความที่โครงการนี้บนทำเลถนนสุขุมวิทตอนปลายอย่างบางนา ซึ่งจะเป็นส่วนรองรับการขยายตัวของเมืองในอนาคต เลยใช้คอนเซ็ปการออกแบบตัวอาคารทั้งภายนอกภายในให้ดูแบบอนาคตๆล้ำๆด้วยธีม Futuristic ค่ะ จะเห็นจากภาพจำลองตัวโครงการภายนอกตกแต่งด้วย Dynamic Line อารมณ์แบบตึกในหนังอนาคตหน่อยๆ

อีกจุดที่น่าสนใจของโครงการนี้คือ หลังจากมีประสบการณ์ด้านคอนโดติดรถไฟฟ้า Ideo ที่ผ่านๆมามากมายทั้ง Ideo, Ideo Q, IdeoMobi  รวมแล้วมากกว่า 20 โครงการแล้ว พอมาถึงโครงการรุ่นปี 2014 นี้จะมีการปรับปรุงพัฒนาโครงการไปยังไงบ้าง ติดตาม บทความต่อไปคะ


มีห้องคอนโด  Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate  ขาย
3 ห้อง 
1. ห้องขนาด 21.50 ตรม. ชั้น 16 วิวสระว่ายน้ำ 2 ห้อง
2. ห้องขนาด 30.5 ตรม.  ชั้น 10  วิวดีไม่ติดตึก และ bts

สนใจตืดต่อด่วน เจ้าของขายเอง 095-7915757

Line :@easyaura

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น